Bí quyết giảm cân cho người xương to

Người có khung xương to mà lại muốn giảm béo nhanh có thể áp dụng phương pháp giảm cân phù hợp và hiệu quả cho bạn là có một chế độ ăn cân bằng và một phương pháp luyện tập khoa học. Nếu không có thời gian chăm sóc cho hai việc trên thì bạn hãy nghĩ đến bí quyết giảm cân cho người xương to dưới đây nhé.

Vì bị béo nên mỡ tập trung nhiều ở vai, bụng, mông, đùi làm vóc dáng mất đi sự thon gọn, bí quyết giảm cân cho người xương to là nên đặt cho mình mục tiêu và phải thực sự quyết tâm giảm cân.

1. Về chế độ ăn

– Muốn giảm cân thì phải đưa vào lượng kcal ít hơn nhu cầu mà cơ thể em cần.

– Năng lượng giảm cân trong thời gian đầu 1300kcal/ngày.

– Sau 1 – 2 tuần có thể tiếp tục giảm xuống còn 1000 kcal nếu cơ thể chịu được được

– Bí quyết giảm cân cho người xương to để thành công trong chế độ ăn giảm cân nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Không được bỏ bữa, cũng không được ăn quá nhiều vào một bữa. nên ăn 5 – 6 bữa/ ngày và ăn ít vào buổi tối.

Bí quyết giảm cân cho người xương to 

 

– Không ăn sau 19h đêm.

– Khi áp dụng chế độ ăn giảm cân mà cảm thấy đói, không nên ăn những thức ăn có nhiều năng lượng luôn mà có thể ăn những thức ăn có ít năng lượng mà tốt như dưa chuột, ổi, uống sữa đậu nành ít đường hay uống một cốc nước lọc, một cốc nước chanh (ít đường) vì chỉ trong thời gian ngắn con đói sẽ qua nhanh.

– Ăn ít bánh kẹo ngọt, uống nước ngọt có ga…

Bí quyết giảm cân cho người xương to 

Thực đơn mẫu 1300 calo

Sáng sau khi ngủ dậy: uống 1 cốc nước lọc hoặc một cốc nước chanh: 200 ml.

Bí quyết giảm cân cho người xương to 

 

7 – 8h: 1 bát phở, hoặc bún hoặc miến (100g bánh phở, 100g thịt bò)

Phụ 1: bưởi 5 múi

Trưa: 11 – 12h: cơm 1 bátCá trắm hấp: 150g

Canh cua mồng tơi: 1 bát conBắp cải luộc: 200g.

Phụ 2: 15h 200g dưa chuột hoặc 1 cốc sữa đậu nành.Tối : 6 – 7h: cơm ½ bátThịt gà luộc: 50gSu su luộc: 200g

Sau đó tùy theo sự thích nghi của cơ thể có thể giảm thêm lượng thức ăn để có hiệu quả tốt.

 

 Bí quyết giảm cân cho người xương to

 

2.  Về chế độ luyện tập

– Tăng cường độ tập luyện

– Ngoài tập yoga nên tập erobic, chịu khó dậy sớm để đi bơi và buổi sáng là rất tốt.

– Buổi tối trước khi chạy bộ bằng máy cần tập các động tác khởi động, và sau khi chạy bộ cần tập các động tác ngồi và nằm, chú ý các động tác gập bụng để giảm eo.

– Nên vận động ở mọi nơi mọi lúc có thể như đi bộ, leo cầu thang bộ, làm việc nhà.

– Nên ăn uống đúng giờ và ngủ đúng giờ.

Lưu ý

Tất cả các bài tập phải tập ít nhất 30 phút mới có tác dụng giảm cân.