Bí quyết giảm cân của Yến Nhi

Ít ai biết rằng, trước khi có một thân hình quyến rũ như hiện tại,Yến Nhi đã từng là một cô nàng mũm mĩm. Hãy cùng tìm hiểu quá trình giảm cân của nữ ca sĩ này.

 

 Bí quyết giảm cân của Yến Nhi

 

Nhìn những hình ảnh hiện tại, ít ai biết rằng, thời niên thiếu, Yến Nhi là một cô nàng khá mĩm mũm hơn các bạn cùng trang lứa. Thế nhưng, vì niềm đam mê nghệ thuật, Yến Nhi đã kiên quyết giảm cân để trở nên quyến rũ. 

Ban đầu, nữ ca sĩ thực hiện chế độ giảm cân rất khắt khe, hầu như là nhịn ăn với mong muốn giảm cân  nhanh nhất. Thế nhưng, phương pháp thiếu khoa học lại đang trong thời kỳ “tuổi ăn, tuổi lớn” khiến cho Yến Nhi luôn cảm thấy mệt mỏi và không đủ sức để đảm bảo lịch trình hoạt động.

 

 

 Bí quyết giảm cân của Yến Nhi

 

Sau đó, Yến Nhi tiếp tục kiên trì giảm cân nhưng lần này cô tìm hiểu theo một phương pháp khoa học, vừa giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe để luyện tập.Dưới đây là chế độ ăn và một số lời khuyên được Yến Nhi chia sẻ:+ Nên ăn tinh bộtĐiều quan trọng khi giảm cân là vẫn phải duy trì ăn tinh  bột, bởi nó mang lại nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động. Khi cơ thể vận động  mà không được cung cấp đủ tinh bột sẽ gây ra hiện tượng thiếu năng lượng cho cơ bắp và gây ra mệt mỏi. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao, thời kỳ đầu giảm cân, Yến Nhi luôn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ biết, tinh bột dễ gây béo nên cần ăn vừa phải và có chọn lọc.+ Ăn ít và ăn thường xuyênCô không ăn quá nhiều trong một bữa mà chia ra thành nhiều bữa trong ngày. Thay vì 3 bữa chính như bình thường thì Yến Nhi chia nhỏ ra thành 5 bữa ăn trong ngày. Đặc biệt, phải kìm nén cảm giác thèm ăn, ăn vừa đủ chứ không ăn quá nhiều.

 

Bí quyết giảm cân của Yến Nhi 

 

+ Thực đơn:– Sáng (30 phút hoặc 1 tiếng sau khi thức dậy): Gạo, súp, trứng hấp, salad cà chua.- Trưa (4 tiếng sau khi ăn sáng): Gạo, súp cua, salad, đậu luộc.- Bữa phụ (3 tiếng sau khi ăn trưa): Bánh ngô, 200g cà chua.- Chiều (3 tiếng sau ăn bữa phụ): Gạo, nấm hầm, cá trích, giá đỗ.- Đêm (Khoảng 9h tối hoặc cách lúc đi ngủ 1 tiếng): Dâu tây.Lưu ý: Uống nước lọc thường xuyên, trung bình khoảng 3-4 lít/ngày, bạn cũng có thể cho một lát chanh vào cốc nước để khiến nó trở nên thơm mát và ngon miệng hơn.+ Vận độngĐiều cơ bản của giảm cân là không chỉ ăn kiêng mà còn phải vận động, luyện tập thể dục thể thao để tiêu hao năng lượng cơ thể và duy trì vóc dáng đẹp.

Phương thức vận động chính của cô ca sĩ Yến Nhi đó chính là tập vũ đạo. Vốn là nữ ca sĩ thường xuyên trình diễn những màn vũ đạo,lấy đó cũng chính là cách thức giúp cơ thể vận động để giảm cân. Không chỉ giúp luyện tập cho phần trình diễn mà còn giúp duy trì vóc dáng, cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt hơn.