Bí quyết giảm cân nhanh của Minh Hằng

Minh Hằng, nữ diễn viên chính trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc” đình đám (đang phát sóng trên VTV3) sở hữu gương mặt tươi tắn, trẻ trung cùng thân hình quyến rũ với vòng eo 58 cm. Mấy ai biết rằng, để có được ngoại hình đáng tự hào đó, Minh Hằng phải trải qua chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.

Từng phải cố gắng tăng cân rất nhiều để phù hợp với vai diễn Bé Phụng trong “Gọi giấc mơ về” đã có lúc cân nặng của Hằng kiến không ít người ngỡ ngàng là 60kg. Cùng lắng nghe câu chuyện về bí quyết giảm cân nhanh của Minh Hằng nhé!

 Bí quyết giảm cân nhanh của Minh Hằng

Quyết tâm tăng cân là vậy, quyết tâm giảm béo của Minh Hằng còn mạnh mẽ hơn. Minh Hằng luôn tự nhủ phải cố gắng giảm béo nhanh để có thể xuất hiện trên sân khấu dưới vai trò ca sĩ có ngoại hình đẹp. Mỗi ngày Minh Hằng đều chăm chỉ tập thể dục 4 tiếng đồng hồ và áp dụng chế độ ăn kiêng thích hợp, uống thật nhiều nước và chỉ ăn rau củ.

Hồi đó Hằng mập hơn 10kg  so với bây giờ. Minh Hằng phải ăn cật lực để lên cân cho phù hợp với hình tượng của nhân vật. Và cũng chính cái quyết tâm đó đã giúp Hằng phải giảm cân nhanh chóng, lấy lại hình ảnh cô ca sĩ năng động với vóc dáng chuẩn. Trong 1 tháng đầu thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng, Hằng giảm được 6kg, Hằng tiếp tục duy trì chế độ như thế, đến 3 tháng thì giảm được 10kg.

Bí quyết giảm cân nhanh của Minh Hằng 

Bí quyết giảm cân nhanh của Minh Hằng

Hằng ăn kiêng đến mức mà nhiều người nhìn vào phải “lè lưỡi”. Phải nói là 3 bữa ăn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác. Nhưng ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều tốt nhất là không ăn tinh bột thôi.Mỗi ngày, Hằng đều phải tập vũ đạo cho nên để đủ sức khỏe thì Hằng uống thêm sữa không chất béo. Đặc biệt, Hằng rất chú trọng đến việc uống nước. Những lúc phải tập luyện nhiều, Hằng luôn “thủ” theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều sẽ giúp làn da mình vẫn giữ được độ ẩm và mềm mại trong khi giảm cân nữa.Không uống nước ngọt có ga, không ăn sau 19h là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Minh Hằng tự đặt ra cho mình.

 Bí quyết giảm cân nhanh của Minh Hằng

Bài tập giảm béo của Minh Hằng

Các bài tập giảm béo nhanh của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy tập chạy bộ, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành 1 giờ đồng hồ tập với máy. Sau đó là các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả là bài tập gập bụng.Thời gian đầu, Minh Hằng gập từ từ mỗi ngày 20 cái rồi dần dần tăng lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn cố gắng tập đủ 100 cái. Một bí quyết nhỏ cho việc tập luyện thêm hiệu quả là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân cần cố gắng để kịp thực hiện thu âm album, quay clip. 

Vì vậy, bạn cũng có thể tự động viên bản thân với những mục tiêu, mong muốn của bản thân. Điều quan trọng nhất chính là luôn luyện tập đều đặn, những bài tập tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất lớn trong việc làm săn chắc cơ thể, giúp gữ gìn vóc dáng. Một điều đặc nữa là Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có bật máy lạnh.