Cách giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

Từ hình ảnh cô bé Phụng mũm mĩm trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng giảm 10kg trong 3 tháng để lấy lại vóc dáng thon gọn đáng mơ ước… 

Vốn là một fan của chị Minh Hằng, tôi không thể bỏ qua những thông tin về thần tượng của mình. Đặc biệt tôi rất ấn tượng với sự quyết tâm giảm của nữ diễn viên, ca sĩ này, trong vòng 3 tháng cô ấy đã giảm được 10kg – 1 con số đáng nể. Vậy cách giảm cân của ca sĩ Minh Hằng là gì?

 

 Cách giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

 

Phương pháp giảm cân của Mình Hằng rất gắt ghe, nó đòi hỏi một ý chí, tinh thần mãnh liệt để thực hiện.Chế độ ăn kiêng Khác với các chế độ ăn kiêng thông thường, Minh Hằng thực hiện ăn kiêng vô cùng khắt khe : kiêng hoàn toàn tinh bột, kể cả cơm, chỉ ăn rau, củ , quả và uống nhiều nước. Bữa ăn thông thường với rau quả chỉ được chế biến từ :luộc, hấp như  xà lách rau củ trộn dầu dấm, thêm một ít cá hâp hoặc thịt bò, Sau 7h tối là hoàn toàn không nạp bất cứ lượng thức ăn nào để đảm bảo không bị tích trữ thêm năng lượng. Kiêng ăn các thức ăn dầu mõ, thức ăn nhanh chư các món chiên, xào, piazza…Minh Hằng còn kiêng cả các nước ngọt có ga, vì chúng chứa nhiều đường, dễ gây tích tụ năng lượng, tạo thành mỡ trong  cơ thể.

Cách giảm cân của ca sĩ Minh Hằng 

 

Các bài tập thể dục của Minh HằngKhông giảm cân 1 cách mù quáng bằng việc nhịn ăn, cách giảm cân của Minh Hằng là kết hợp điều độ giữa chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập thể dục đều đặn. Môn thể dục Hằng lựa chọn để giảm cân hiệu quả đó là tập yoga.

Nếu ai đã từng tập yoga sẽ thấy rằng yoga với các động tác nhẹ nhàng và uyển chuyển vừa giúp giảm cân nhanh chóng vừa giúp cho thân hình chúng ta thêm duyên dáng hơn đồng thời cũng là phương pháp xả stress rất hiệu quả. Ngoài ra, Minh Hằng cũng luyện tập những bài tập khác như đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng.

 

Các bài tập giảm cân nhanh của Minh Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy tập chạy bộ, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành 1 giờ đồng hồ tập với máy. Sau đó là các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả là bài tập gập bụng.

Thời gian đầu, Minh Hằng gập từ từ mỗi ngày 20 cái rồi dần dần tăng lên cho đến 100 cái mỗi ngày. Khi đã đạt mức 100 cái gập bụng mỗi ngày thì dù có mệt mỏi hay chán nản, Minh Hằng vẫn cố gắng tập đủ 100 cái. Một bí quyết nhỏ cho việc tập luyện thêm hiệu quả là Minh Hằng luôn tự động viên bản thân cần cố gắng để kịp thực hiện thu âm album, quay clip.

 

 Cách giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

 

Chú ý

 

Cách giảm cân của ca sĩ Minh Hằng bên cạnh việc tập thể dục hàng ngày, Minh Hằng còn rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thực đơn giảm cân của chị chủ yếu là các loại rau xanh và trái cây, hạn chế ăn tinh bột, chất béo và chất đường.Bên cạnh đó nước lọc cũng không thể thiếu trong cách giảm cân của Minh Hằng. Những lúc luyện tập, Hằng luôn đem theo bên mình một chai nước để uống trước, trong và sau khi luyện tập. Ngoài ra, uống 1 cốc nước 30 phút trước khi ăn cũng giúp Hằng hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể đáng kể.Không uống nước ngọt có ga, không ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, không ăn sau 7h tối, ngủ đủ giấc là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Hằng tự đặt ra cho chế độ giảm cân của mình. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

 

Thành quả của Minh Hằng sau quá trình chăm chỉ tập thể dục và sống điều độ là thân hình hoàn hảo, eo thon hiện nay. Mỗi khi lười đi tập tôi lại nghĩ đến hình ảnh của chị để lấy đó làm động lực.