Cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân

Nếu bạn sử dụng nhiều cách nhưng cân nặng vẫn không suy giảm, có thể là do cơ địa của bạn khó giảm cân. Bạn hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây để tìm cho mình phương pháp thích hợp nhé.

Đối với một số người khó giảm cân, sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc hầu như có tác dụng rất ít. Tuy nhiên, với những bí quyết dưới đây, những người khó giảm cân có thể yên tâm hơn vì sẽ giảm cân hiệu quả được.

 

Giảm cân bằng cách tập thể dục mỗi ngày

Cùng với chế độ ăn kiêng hợp lí thì bạn phải kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao để tăng hiệu quả giảm cân. Bơi là môn thể thao thích hợp. Bơi không chỉ là một hoạt động thể chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng sự chịu đựng dẻo dai mà còn bí quyết giảm cần nhiều người sử dụng.

Hãy thường xuyên luyện tập bơi mỗi ngày để có một thân hình thon gọn nhanh chóng bạn nhé! Nếu không thích môn thể thao này, bạn cũng có thể chuyển hướng sang chạy bộ hoặc lắc vòng, đạp xe… Nên uống nhiều nước để bổ sung đầy đủ lượng nước đã thoát ra từ tuyến mồ hôi.

 Hạn chế ăn uống vào ban đêm

Đây không phải là sở thích của ít người, đặc biệt là đối với phái đẹp. Thói quen ăn đêm và uống các chất kích thích…là nguyên nhân gây nên bệnh béo phì. Vì vào ban đêm, cơ thể bạn tiêu hóa nhanh do được nghỉ ngơi, các cơ quan trong cơ thể không phải hoạt động nhiều, nó góp phần làm cho việc tích mỡ ở các bộ phận dễ dàng hơn.

 

Thời gian của các bữa ăn

Thời lượng mỗi bữa ăn chỉ nên trong vòng 20 phút và hãy cố gắng ăn uống thật chậm rãi. Đây là một trong những thói quen hàng đầu cần có trong một kế hoạch ăn kiêng không chút phức tạp. Nhẩn nha cắn từng miếng cho đến khi chuông báo thức thông báo hết giờ ăn. Các món ăn cần được chia nhỏ để tạo cảm giác nhiều và bắt buộc phải ăn từ tốn.

Uống trà xanh

Uống trà xanh cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy nó có thể thúc đẩy tiêu hao năng lượng thông qua hoạt động của chất catechin. Hơn nữa, loại đồ uống này cũng không chứa nhiều calo.

 

“Tiêu thụ” nhiều calo hơn

Giảm 5kg  trong 1 năm mà không cần ăn kiêng bằng cách “tiêu thụ” thêm 100 calo mỗi ngày. Hãy thực hiện 1 trong các hoạt động sau mỗi ngày:

–  Nhổ cỏ hay trồng hoa trong 20 phút

–  Cắt cỏ trong 20 phút      

– Lau nhà trong 30 phút          

– Chạy chậm trong 10 phút