Động tác giảm béo đùi

Trên cơ thể bạn, đùi và bụng là hai bộ phận rất dễ tích trữ mỡ thừa nhưng lại rất dễ giải phóng chúng. Một đôi chân “cột đình” sẽ đánh mất điểm quyến rũ nhẹ nhàng của chị em phụ nữ, nên tình trạng đó đang được chị em lo lắng rất nhiều.Nhưng chị em cũng đừng lo lắng quá, chỉ cần áp dụng đúng bài tập thể dục giảm mỡ đùi dưới đây chị em sẽ nhanh chóng đem lại cho mình một đôi chân thon gọn, tuyệt đẹp.Những động tác giúp giảm mỡ đùi đơn giản.

1. Đứng tấnĐứng trong tư thế hai chân rộng bằng vai, hạ thấp mông xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất. Giữ tư thế đó trong 3 giây rồi quay lại tư thế ban đầu. Bạn có thể tập cùng bóng để quá trình giảm mỡ đùi được hiệu quả bằng cách đặt bóng vào tường ngay giữa lưng. Sau đó vừa đi vừa di chuyển cơ thể xuống, vừa ép chặt bóng vào tường. Động tác này không chỉ bóng tăng cường độ ngồi xổm mà còn tăng lượng calo ở đùi bị đốt cháy.

Động tác giảm béo đùi 

 

Lặp lại động tác này từ 15 – 20 lần.

2. Chùng chânTư thế đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ nặng khoảng 0,5 đến 1kg. Đưa chân phải lên trước vuông 1 góc 90 độ, chân trái khụy nhẹ xuống. Ép chặt cơ thể và dồn sức lực vào hai đôi chân. Giữ nguyên tư thế trong khoảng từ 3 đến 5 giây sau đó đổi chân. Lặp lại động tác từ 15 đến 20 lần.

 

Động tác giảm béo đùi 

 

Động tác chùng chân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

3. Ép bóngTư thế nằm ngửa, hai tay để dọc theo chân, hai chân gấp khủy lại, bàn chân nằm thẳng lên phía mặt sàn. Dùng 1 quả bóng cao su vào giữa đùi hai chân, hít thở sâu và bắt đầu dùng đùi ép chặt quả bóng trong khoảng 30 giây. Sau đó từ từ nhả bóng ra. Lặp lại động tác khoảng 15 đến 20 lần.

 

Động tác giảm béo đùi 

Ép bóng giảm mỡ đùi hiệu quả

4. Quỳ chânỞ tư thế nằm quỳ hai tay ở tư thế chống xuống mặt sàn. Lần lượt đưa chân phải thẳng về phía sau, chân trái giữ ở vị trí cũ.

Động tác giảm béo đùi 

Để quá trình giảm béo bụng nhanh  đi đến thành công, bạn cũng nên kết hợp chế độ ăn kiêng hợp lý. Bổ sung nhiều nước vào cơ thể, hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều chất béo. Mỗi ngày bạn nên giành khoảng 20 phút để tập luyện những động tác trên. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ về kết quả mà mình đã đạt được.Động tác quỳ chân giúp giảm mỡ đùi hiệu quảMách thêm bạn cách giảm mỡ đùi hiệu quảChúc chị em càng ngày càng học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.