Giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày

Nhiều người béo muốn giảm cân nhanh đã áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, từ phương pháp ăn kiêng đến vận động. Nhưng, liệu kết quả giảm cân có được như ý muốn hay là bạn sẽ phải hứng chịu những tổn hại về sức khỏe? Đó chính là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn giảm cân. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày.Việc giảm cân không hề đơn giản chỉ là nhịn ăn hay tập thể dục thông thường. Nó đòi hỏi ở bạn tất cả các yếu tố khác như phương pháp, sự kiên trì, chế độ ăn hằng ngày.Nhưng nếu bạn muốn giảm cân nhanh có thể, thực hiện thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày dưới đây 1 tháng một lần mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày 

Ăn kiêng chính là cách giảm cân hàng đầu mà bạn cần phải thực hiện. Để giảm cân hiệu quả, bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân 3 ngày dưới đây:

Ngày 1

– Buổi sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.

– Buổi trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.

– Buổi tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày

Ngày 2

– Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi

– Bữa trưa: 1 miếng thịt gà nướng, rau xà lách, 1 quả cà chua, 1 ly nước ép khổ qua

.- Bữa tối: 2 miếng pho-mát, 1 ly sinh tố cà chua

 

Giảm cân nhanh chóng trong 3 ngày 

 

Ngày 3

– Bữa sáng: 1 quả trứng gà, 1 quả chuối, 1 ly trà xanh

– Bữa trưa: ½ chén cá rán, 1 chén súp cắp cải luộc, 1 ly nước ép bưởi

– Bữa tối: 2 lát thịt bò nhỏ, 1 bát canh rau, 1 quả chuối.

Nếu bạn muốn áp dụng cách giảm cân nhanh trong 3 ngày này, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết tình trạng sức khỏe của mình có phù hợp không nhé. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với những bài tập giảm cân để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.