Phương pháp giảm cân trên Webthehinh

Giảm béo là một quá trình dài và nhiều khó khăn. Do đó, bạn không nên áp dụng một chế độ giảm cân quá nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn ngủi nào đó.Bạn có thể đặt mục tiêu vừa phải để mất trọng lượng trong 1 tháng. Sau đó tập trung vào việc bảo trì cơ thể ít nhất một vài tuần trước khi bạn bắt đầu tiếp tục giảm cân một lần nữa. Điều này không chỉ cho bạn một cảm giác tốt về những gì bạn cần làm để duy trì trọng lượng mà quan trọng nó còn khiến toàn bộ quá trình giảm cân ít căng thẳng hơn. 

 Phương pháp giảm cân trên Webthehinh

Phương pháp giảm cân trên Webthehinh này dựa trên tổng hợp về phương pháp ăn kiêng của nhiều quốc gia Châu Á bao gồm Bangladesh, Cambodia, Trung Quốc, Nhật, Lào, Mông Cổ, …, Việt Nam.

Phương pháp giảm cân trên Webthehinh

Oldways thiết lập một tháp ăn kiêng Châu Á xoay quanh việc cơm gạo lứt, ăn cơm, mì, bánh mì, ngô,  cùng với hoa quả, rau xanh, hạt và hạt đậu. Đồng thời

    – Cá và tôm cua có thể có mỗi ngày

    – Trứng, thịt gà, đồ ngọt 1 lần một tuần

    – Thịt đỏ chỉ cho phép ăn 1 lần 1 tháng

Phương pháp giảm cân trên Webthehinh 

Tác dụng của phương pháp giảm cân trên Webthehinh

Có lẽ nghiên cứu cho thấy những quốc gia châu Á theo mô hình giảm cân này cân nặng thấp hơn các nước châu Âu. Đó là vì nó giàu thức ăn lành mạnh giúp ích cho khống chế thèm ăn như: gạo lứt, rau xanh, hạt đậu. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, bạn cần khống chế lượng calo nạp vào bằng cách này hay cách khác.Nó có giúp ích cho tim mạch? Xác suất cao là có. Các phương pháp ăn kiêng truyền thống châu Á ít mỡ, giàu chất xơ do nhấn mạnh vào hoa quả, rau xanh, gạo lứt, gạo thường. Các phương pháp này cũng theo những hướng dẫn được công nhận rộng rãi để đảm bảo cholesterol và huyết áp, tim mạch ổn định.

Các nguy cơ về sức khỏe? Không có tín hiệu hoặc ảnh hưởng phụ nào được phát hiện. Tuy nhiên nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn nên nói chuyện với bác sĩ trước khi thay đổi nhiều tới chế độ ăn kiêng thường ngày của bạn.

Phương pháp giảm cân trên Webthehinh 

Tập luyện: Bạn được khuyên nên ít nhất tập 30 phút cường độ trung bình như đi bộ hầu hết các ngày trong tuần. Bạn cũng có thể theo các phương pháp tập khác. Tập luyện sẽ giúp bạn giảm các nguy cơ tim mạch, tiểu đường, giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe.Còn gì bạn nên biết về phương pháp này

Đây là một thực đơn mẫu của phương pháp Asian Diet ở mức khoảng 1500 calo.

    Ăn sáng: trứng chiên, 1/4 chén đậu phụ, 1/2 chén rau bina, 1/2 thìa dầu, thêm ít lá rau thơm và hạt tiêu

    Ăn nhẹ: 1/8 chén hạt hạnh nhân

    Ăn trưa: 2 chả giò cuốn Việt Nam, 2 con tôm to, 1/8 chém mì, 1/4 quả cà chua, nước trái cây

    Ăn tối: 1 chén nước súp rau, 1/2 chém cơm gạo lứt, 1 ít cá, 1 trái lê

 Phương pháp giảm cân trên Webthehinh

 Lưu ý

Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm trong quá trình này là phải biết quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện hệ tim mạch và giảm lượng mỡ cơ thể.Bạn không nên nghĩ đó là những thực phẩm không tốt cho bạn giảm béo mà nghĩ rằng nó chỉ không đủ hàm lượng dinh dưỡng để cho bạn khỏe mạnh hơn. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít căng thẳng với bạn hơn đấy.