Phương pháp tập yoga giảm béo

Bạn đang phát chán vì vòng 2 ngày một chảy xệ của mình?  Và bạn cũng đang tìm những phương pháp để lấy lại vòng eo con kiến đầy quyến rũ, chỉ trong vài tư thế của phương pháp tập yoga giảm béo giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả hôm nay sẽ đem đến cho bạn sự ngạc nhiên đầy thú vị chỉ trong thời gian ngắn, hãy kê bài tập này vào kế hoạch giảm cân của bạn nhé, cùng thực hiện nào.

 

1. Tư thế rắn hổ mangNgay cả người mới bắt đầu có thể nhận được kết quả tốt từ yoga đơn giản này đặt ra , trong đó hoạt động để làm săn chắc mông và săn chắc cơ bụng.

Phương pháp tập yoga giảm béo 

 

Hướng dẫn :–  Nằm úp mặt xuống sàn nhà, khép hai chân lại, trán chạm đất, chống hai tay xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất.-  Hít thở, ngẩng đầu hướng lên trên, nâng lồng ngực rời khỏi mặt đất.-  Dùng lực của hai tay để chống nâng cơ thể lên, duỗi thẳng khuỷu tay, thở ra, mở đầu cổ họng, ngữa ra phía sau, mắt nhìn lên trần nhà, giữ tư thế này trong 10 giây. 2. Tư thế xả hơiĐộng tác tập Yoga này giúp đốt cháy chất béo gây ra là rất tốt cho mục tiêu vùng bụng của bạn.

Phương pháp tập yoga giảm béo 

 

Hướng dẫn :–  Nằm xuống trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng và để sát nhau.-  Hít thở gập đầu gối lại, hai tay đan vào nhau ôm lấy hai đầu gối, thở ra ép sát đùi vào bụng.-  Hít thở, ngẩng đầu cho khoảng cách giữa chân và đầu gối ngắn lại, giữ nhịp thở đều đều từ 6 – 10 giây, thở ra thả lỏng. Trở lại tư thế ban đầu.3 . Tư thế cungPhương pháp tập yoga giảm béo với động tác này giúp giảm cân nhanh, làm giảm bớt lượng mỡ ở eo, đùi và cánh tay hiệu quả nhất. Tăng cường sức khoẻ cho tay chân, thả lỏng khớp chân và tay.

Phương pháp tập yoga giảm béo 

 

Hướng dẫn:–  Nằm úp, hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên cơ thể, hai chân khép lại, trán chạm đất.-  Đưa hai tay ra phía sau nắm lấy chân, từ từ nâng lên, hai chân hơi mở.-  Hít thở, tiếp tục nâng cơ thể lên, phần lưng cong thành hình cung, ngửa đầu hết sức ra đằng sau, cổ nâng tới mức tối đa và duỗi phần chân lên cao, thở tự nhiên, dừng lại vài giây. Chân không được tách quá rộng, thu phần hông lại.

 

5. Tư thế chiến binhĐây là động tác yoga giúp đùi, chân, đầu gối và mắt cá chân chắc khoẻ. T8ang cường sức kéo cho các cơ bắp bên trong chân, giảm lượng mỡ ở tay và đùi.

Phương pháp tập yoga giảm béo 

 

Hướng dẫn :–  Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.-  Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.-  Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.